LPV Real sắp tới “chiến” thêm nhiều dự án mới cần tuyển số lượng lớn nhân viên làm việc tại Quy Nhơn.

I – VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH |Số lượng: 15

  • Việc của bạn là đam mê kiếm tiền và có ước mơ , hoài bão.
  • Việc của công ty là giúp bạn luôn giữ đam mê đó và tiếp cận ước mơ nhanh hơn nữa. Chế độ trả thưởng hấp dẫn từ 30 – 50 triệu.

Mức lương: 4.500.000 vnđ/tháng + Hoa hồng/Thưởng

Quyền lợi được hưởng:

+ Chi phí Marketing được hỗ trợ lên đến 100%.

+ Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

+ Được nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm.

+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, dễ phát triển bản thân.

Mô tả công việc:

– Khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.

– Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Yêu cầu:

+ Không yêu cầu kinh nghiệm (có càng tốt).

+ Có xe gắn máy và laptop.

+ Khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, ứng xử nhanh trong công việc.

+ Ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc, trung thực và gắn bó lâu dài.

Ưu tiên: Có ngoại hình.

Thời gian làm việc: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6. Sáng thứ 7 từ 08h00 – 12h00, chiều thứ 7 nghỉ.

Địa điểm làm việc tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

II – VỊ TRÍ: ADMIN – NHÂN SỰ |Số lượng: 1

Mức lương: 6.000.000 vnđ/tháng + Hoa hồng/Thưởng

Quyền lợi được hưởng:

+ Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

+ Được nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm.

+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, dễ phát triển bản thân.

Mô tả công việc:

– Lên kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch của Công ty.

– Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất để công tác kinh doanh được ổn định.

– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính, nhân sự.

– Quản lý dữ liệu nhân sự, đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch.

– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề trong quan hệ lao động để duy trì và phát triển văn hóa Công Ty.

– Thực hiện các công việc khác được giao và báo cáo theo quy trình quy định, theo sự chỉ đạo cấp trên.

Yêu cầu:

– Trên 24 tuổi.

– Thành thạo vi tính văn phòng; am hiểu các quy định của Bộ luật lao động và các quy định liên quan đến công tác tổ chức hành chính.

– Có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Hành chính – Nhân sự trên 1 năm. 

– Quản lý hiệu quả, có tính kỷ luật cao, khả năng thuyết phục tốt, ứng xử nhanh.

– Có trách nhiệm, chủ động, không ngại khó, có chí tiến thủ.

Thời gian làm việc: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6. Sáng thứ 7 từ 08h00 – 12h00, Chiều thứ 7 nghỉ

Địa điểm làm việc tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

III – VỊ TRÍ: MARKETING |Số lượng: 1

Mức lương: 7.000.000 vnđ/tháng + Hoa hồng/Thưởng

Quyền lợi được hưởng:

+ Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

+ Được nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm

+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, dễ phát triển bản thân.

Mô tả công việc:

– Quản trị các nền tảng online (website, fanpage, OA zalo) của công ty.

– Đề xuất kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing (online và offline) của công ty. Cụ thể:

+ Lên ý tưởng và xây dựng nội dung trên các kênh online.

+Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo theo ngân sách được duyệt.

+ Đề xuất ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing offline: PR báo chí, các bài post, hình ảnh, video, viral clip,… của các chiến dịch bán hàng; thực hiện các ấn phẩm bán hàng, marketing của công ty.

– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác Marketing.

– Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện theo tuần/tháng/quý.

– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử,…

– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực marketing

– Hiểu biết về chạy Facebook ADS, Zalo ADS, Google ADS,..

– Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.

– Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.

Ưu tiên: Có khả năng thiết kế tốt là một lợi thế.

Thời gian làm việc: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6. Sáng thứ 7 từ 08h00 – 12h00, chiều thứ 7 nghỉ.

Địa điểm làm việc tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Cách 1:  Ứng viên gửi CV qua email: info@lpvreal.vn

Bao gồm: 

– CV (Curriculum Vitae)

– Tiêu đề ghi rõ: Họ tên + Vị trí ứng tuyển

Các email sau sẽ bị loại bỏ:

– Gửi không có tiêu đề

– CV trình bày cẩu thả.

Cách 2: Nộp hồ sơ photo (Không cần công chứng, hồ sơ có hoàn trả) tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng Nhân Sự: 0787 79 89 69 (Ms.Hiền) 

HẠN NỘP HỒ SƠ: 05/05/2022

Xếp hạng và đánh giá bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *