LPV Real sắp tới “chiến” thêm nhiều dự án mới cần tuyển số lượng lớn nhân viên làm việc tại Quy Nhơn.
I – VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH |Số lượng: 15
- Việc của bạn là đam mê kiếm tiền và có ước mơ , hoài bão.
- Việc của công ty là giúp bạn luôn giữ đam mê đó và tiếp cận ước mơ nhanh hơn nữa. Chế độ trả thưởng hấp dẫn từ 30 – 50 triệu.
Mức lương: 4.500.000 vnđ/tháng + Hoa hồng/Thưởng
Quyền lợi được hưởng:
+ Chi phí Marketing được hỗ trợ lên đến 100%.
+ Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
+ Được nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm.
+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, dễ phát triển bản thân.
Mô tả công việc:
– Khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
– Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu:
+ Không yêu cầu kinh nghiệm (có càng tốt).
+ Có xe gắn máy và laptop.
+ Khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, ứng xử nhanh trong công việc.
+ Ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc, trung thực và gắn bó lâu dài.
Ưu tiên: Có ngoại hình.
Thời gian làm việc: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6. Sáng thứ 7 từ 08h00 – 12h00, chiều thứ 7 nghỉ.
Địa điểm làm việc tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
II – VỊ TRÍ: ADMIN – NHÂN SỰ |Số lượng: 1
Mức lương: 6.000.000 vnđ/tháng + Hoa hồng/Thưởng
Quyền lợi được hưởng:
+ Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
+ Được nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm.
+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, dễ phát triển bản thân.
Mô tả công việc:
– Lên kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch của Công ty.
– Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất để công tác kinh doanh được ổn định.
– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính, nhân sự.
– Quản lý dữ liệu nhân sự, đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề trong quan hệ lao động để duy trì và phát triển văn hóa Công Ty.
– Thực hiện các công việc khác được giao và báo cáo theo quy trình quy định, theo sự chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu:
– Trên 24 tuổi.
– Thành thạo vi tính văn phòng; am hiểu các quy định của Bộ luật lao động và các quy định liên quan đến công tác tổ chức hành chính.
– Có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Hành chính – Nhân sự trên 1 năm.
– Quản lý hiệu quả, có tính kỷ luật cao, khả năng thuyết phục tốt, ứng xử nhanh.
– Có trách nhiệm, chủ động, không ngại khó, có chí tiến thủ.
Thời gian làm việc: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6. Sáng thứ 7 từ 08h00 – 12h00, Chiều thứ 7 nghỉ
Địa điểm làm việc tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
III – VỊ TRÍ: MARKETING |Số lượng: 1
Mức lương: 7.000.000 vnđ/tháng + Hoa hồng/Thưởng
Quyền lợi được hưởng:
+ Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
+ Được nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm
+ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, dễ phát triển bản thân.
Mô tả công việc:
– Quản trị các nền tảng online (website, fanpage, OA zalo) của công ty.
– Đề xuất kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing (online và offline) của công ty. Cụ thể:
+ Lên ý tưởng và xây dựng nội dung trên các kênh online.
+Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo theo ngân sách được duyệt.
+ Đề xuất ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing offline: PR báo chí, các bài post, hình ảnh, video, viral clip,… của các chiến dịch bán hàng; thực hiện các ấn phẩm bán hàng, marketing của công ty.
– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác Marketing.
– Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện theo tuần/tháng/quý.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử,…
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực marketing
– Hiểu biết về chạy Facebook ADS, Zalo ADS, Google ADS,..
– Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.
– Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
Ưu tiên: Có khả năng thiết kế tốt là một lợi thế.
Thời gian làm việc: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6. Sáng thứ 7 từ 08h00 – 12h00, chiều thứ 7 nghỉ.
Địa điểm làm việc tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Cách 1: Ứng viên gửi CV qua email: info@lpvreal.vn
Bao gồm:
– CV (Curriculum Vitae)
– Tiêu đề ghi rõ: Họ tên + Vị trí ứng tuyển
Các email sau sẽ bị loại bỏ:
– Gửi không có tiêu đề
– CV trình bày cẩu thả.
Cách 2: Nộp hồ sơ photo (Không cần công chứng, hồ sơ có hoàn trả) tại CN Quy Nhơn: Lô 08 Chung cư Hoàng Văn Thụ, Xuân Thủy, Phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng Nhân Sự: 0787 79 89 69 (Ms.Hiền)
HẠN NỘP HỒ SƠ: 05/05/2022